Địa chỉ cung cấp ghế sofa nỉ và các loại ghế sofa giá rẻ tại TP.HCM

Hiện nay, nhu cầu mua căn hộ chung cư càng ngày tăng cao, nên người dân lựa chọn sử dụng các mẫu ghế sofa rất là phổ biến. Đặc biệt là các loại ghế sofa nỉ cho nhà chung cư, cứ 2 nhà mua sofa thì có 1 nhà chọn sofa nỉ. Ngoài hình thức lựa chọn những mẫu ghế có sẵn, nhiều người còn rất ưa chuộng đặt đóng các mẫu sofa theo yêu cầu. Vậy việc đóng theo yêu cầu nó có những ưu điểm gì khác với mua sản phẩm có sẵn? Hay đặt mua ghế sofa ở đâu giá rẻ. Đừng lo lắng, bài viết này noithatchuan.com sẽ giúp các bạn giải đáp hết những thắc mắc đó.

ghế sofa

Những đặc điểm của căn hộ chung cư

Để có sự lựa chọn tốt nhất cho căn hộ chung cư nhà mình. Trước tiên chúng ta sẽ cùng nhau đi tìm hiểu về đặc điểm của những căn hộ chung cư ngày nay như thế nào nhé!

Chung cư là kiểu tòa nhà nhiều tầng, trong tòa nhà đó sẽ có nhiều căn hộ và hộ gia đình khác nhau sinh sống. Họ cùng nhau sử dụng những phúc lợi mà tòa nhà đó có. Trong mỗi căn hộ tùy vào nhu cầu sử dụng mà gia chủ sẽ lựa chọn kê ghế sofa hay không. Đa phần mọi người sẽ chọn sofa tại phòng khách và phòng ngủ.

Phòng khách của những khu chung cư

+ Phòng khách những khu chung cư sẽ có 2 kiểu đó là: phòng khách riêng hoặc phòng khách thông với phòng ăn và bếp. Tùy vào từng kiểu phòng gia chủ sẽ có những cách sắp xếp đồ nội thất khác nhau sao cho phù hợp với không gian căn hộ nhất có thể.

+ Vì những căn hộ chung cư ở trên cao và trong phòng rất kín nên việc sử dụng loại sofa nỉ sẽ không lo bị ảnh hưởng từ bụi bẩn bên ngoài.

+ Nhà chung cư ngày nay đa phần phòng khách đều được lắp điều hòa nên việc sử dụng những mẫu ghế sofa nỉ sẽ cảm thấy thích hơn là những bộ ghế sofa gỗ hoặc da.

ghế sofa

Lợi ích của việc đặt đóng ghế sofa nỉ chung cư so với mua những mẫu sẵn có

Khi mua sản phẩm có sẵn bạn sẽ không phải đợi lâu, bạn sẽ được xem sản phẩm của mình. Tuy nhiên, những lợi ích bạn nhận được sẽ nhiều hơn thế khi bạn đặt đóng mới. Những lợi ích đó như:

+ Bạn sẽ được đóng những chiếc ghế sofa nỉ theo đúng kích thước phù hợp với căn phòng nhà mình. Những mẫu sofa có sẵn sẽ không thể đáp ứng được chuẩn chỉnh về kích thước cho căn hộ của bạn.

+ Bạn muốn màu sắc sofa theo phong thủy, theo sở thích…. Bạn chỉ cần chọn màu là sẽ có được 1 bộ sofa nỉ có màu sắc ưng ý mình.

+ Về giá cả, bạn đừng lo lắng vì kể cả đóng sản phẩm mới 100% thì giá vẫn sẽ như hàng có sẵn hoặc rẻ hơn.

ghế sofa

Địa chỉ cung cấp ghế sofa nỉ và các loại ghế sofa giá rẻ tại TP.HCM

Từ những lợi ích kể trên chắc hẳn bạn đã muốn tìm kiếm ngay cho mình 1 địa chỉ chuyên cung cấp và đóng sofa theo yêu cầu uy tín, chất lượng rồi chứ. Nếu như bạn chưa chọn được địa chỉ nào, có thể tham khảo qua nội thất noithatado.com. Chúng tôi chuyên sản xuất cũng như nhận đóng theo yêu cầu các loại ghế sofa từ sofa phòng khách, phòng ngủ hay văn phòng, nhà hàng…

Khi đến với Nội Thất Ado bạn sẽ nhận được những ưu đãi như sau:

+ Bạn có thể biết được nguồn gốc chất liệu của bộ ghế sofa nhà mình khi đặt đóng tại Nội Thất Ado. Ngoài ra trong quá trình đóng, bạn có thể tới tận xưởng sản xuất của Nội Thất Ado để kiểm tra chất lượng của sản phẩm.

+ Đến với Nội Thất Ado bạn có thể đặt đóng mẫu sofa theo đúng như mong muốn của mình. Chúng tôi nhận đóng theo kích thước, màu sắc, chất liệu, kiểu dáng mà bạn muốn.

+ Thời gian đặt sofa tại Nội Thất Ado sẽ khiến bạn cực kỳ ngạc nhiên. Bạn chỉ phải đợi từ tầm vài ngày là có thể nhận được mẫu ghế sofa theo đúng yêu cầu của mình. Nếu như đơn hàng lớn thời gian chỉ trong khoảng 1 tuần. Ngoài ra, đối với những mẫu dễ mà bạn cần gấp thì chúng tôi có thể ưu tiên làm sớm nhất có thể cho bạn.

ghế sofa

+ Đội ngũ thợ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất nội thất. Bạn có thể yên tâm về tính thẩm mỹ cũng như tay nghề. Chúng tôi có thể đóng tất cả các mẫu từ dễ cho đến khó.

+ Nếu như bạn vẫn muốn mua những sản phẩm có sẵn. Hãy ghé qua Nội Thất Ado, tại các cửa hàng của chúng tôi tại:  luôn có sẵn khoảng 40, 50 mẫu ghế sofa cho bạn lựa chọn. Với mô hình bán hàng giá xưởng bạn sẽ không phải lo về giá cả khi mua hàng tại Nội Thất Ado.

Rất mong bài viết này của Nội Thất Ado sẽ giúp ích cho những khách hàng đang có nhu cầu mua ghế sofa. Nếu quý khách muốn tham khảo mẫu mã cũng như chi tiết của từng sản phẩm trước. Có thể kích vào đường link này: Các mẫu ghế sofa đẹp tại Nội Thất Ado.

Nội Thất Ado rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!

NỘI THẤT ADO FURNITURE

 Địa chỉ xưởng: 25/2D Xuân Thới 8 – Xuân Thới Đông – Hóc Môn – Tp. HCM

 Hotline: 0903.035.977 – 0902.302.499

 Email: [email protected]

 Giờ làm: Thứ 2 – 7: 8h – 17h

 Website: noithatado.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *