Cách lựa chọn ghế sofa cho phòng khách sang trọng quý phái số 1

Ghế sofa cho phòng khách nếu không biết cách lựa chọn phù hợp sẽ khiến bạn có nhiều điều phiền toái, không thoải mái trong quá trình sử dụng về sau. Qua sự nghiên cứu thì Nội Thất Ado hiểu được những khó khăn trong việc chọn vật dụng này của nhiều gia đình. Trong bài viết này, chuyên viên Nội Thất Ado sẽ hướng dẫn bạn từng bước về cách chọn Sofa phòng khách phù hợp nhất.

Xác định vị trí đặt ghế sofa phòng khách

Phòng khách luôn là nơi quan trọng của một căn nhà, giúp kết nối các thành viên trong nhà, hay gặp gỡ bạn bè. Đặt ghế sofa tại phòng khách chiếm một vị trí quan trọng, là tâm điểm trong tổng thể nội thất. Vì thế, trước khi đưa ra quyết định lựa chọn mua Sofa, bạn cần xác định nên đặt chúng ở vị trí nào trong phòng khách.

Nên đặt sofa sát góc tường hay có khoảng không để dễ dàng đi lại hay vị trí riêng biệt. Tùy từng vị trí mà bạn có thể dễ dàng chọn kiểu dáng, kích cỡ Sofa cũng như giá sofa thích hợp nhất.

ghế sofa

Chọn kích thước của ghế sofa phòng khách

Việc lựa chọn kích thước là điều bạn phải quan tâm hàng đầu khi bạn chọn mua ghế sofa gỗ đẹp cho phòng khách. Lựa chọn kích thước sofa phù hợp sẽ giúp bạn bày trí không gian tốt hơn, thuận tiện, đẹp mắt; và nâng cao giá trị thẩm mỹ cho không gian sống

Đối với không gian phòng khách nhỏ thường là sofa văng dài, loại góc chữ L và kết hợp thêm sofa đơn nếu muốn diện tích thoải mái một chút.
Phòng khách lớn thì kích thước sofa sẽ thoải mái hơn với những thiết kế sofa dài, sofa hình chữ U. Kích thước cũng được chọn lựa dễ dàng hơn. Tuy nhiên bạn đừng chọn kích thước quá bé, sẽ bị lọt thỏm trong không gian phòng.

Lựa chọn kiểu dáng của ghế sofa

Với nhu cầu sử dụng sofa, cũng như tăng sự tiện nghi trong ngôi nhà thì trên thị trường sofa có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã, mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn tốt nhất. Hiện nay có một số loại kiểu dáng phổ biến là: Sofa thẳng, sofa góc chữ L, sofa góc chữ U, Sofa Băng (văng), sofa đơn.

ghế sofa

Màu sắc của ghế sofa

Sự phối hợp màu sắc màu Sofa với đồ nội thất khác trong phòng khách là một yếu tố cần cân nhắc để tạo cảm giác hài hòa trong ngôi nhà

Nên chú ý đến màu của các chi tiết khác trong phòng khách như: màu sơn, màu nền gạch, sàn nhà… để lựa chọn màu Sofa hợp lý. Đảm bảo rằng các màu này đồng nhất với nhau và tạo nên sự hài hòa cho nội thất phòng khách.

Ngoài ra, khi chọn màu Sofa dành cho phòng khách thì bạn có thể quan tâm chọn màu sắc phù hợp đến phong thủy, vận mệnh…hay đơn giản hơn bạn có thể tham khảo màu sắc theo xu hướng nội thất mới nhất.

Cân nhắc khi lựa chọn giá ghế sofa

Đây là phần quan trọng để bạn đưa ra quyết định mua sofa cho gia đình đó là giá cả khi mua Sofa và có thể chi phối các yếu tố khác khi mua Sofa dành cho phòng khách của bạn. Nên chọn những bộ Sofa phù hợp với khả năng tài chình của gia đình cũng như bản thân.

Không nhất thiết phải chạy theo những mẫu ghế Sofa quá đắt tiền vượt quá khả năng tài chính của bản thân.Tuy nhiên, cũng không nên ham rẻ mà chọn những bộ Sofa giá rẻ kém chất lượng hoặc không phù hợp với không gian phòng khách nhà bạn.

ghế sofa

Hãy chú ý cẩn trọng khí quyết định chọn mua sofa khuyến mãi, các loại sofa đại hạ giá, sofa giá rẻ nhưng nếu nó không phù hợp với không gian, kiểu dáng quá cũ, hoặc chất liệu không tốt. Thì việc lựa chọn mua với giá rẻ cũng không thực sự đúng cho nội thất gia đình.

Vài nét về thương hiệu Nội Thất Ado

Nội Thất Ado là thương hiệu nội thất bán lẻ đã có nhiều năm năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất nội thất nhập khẩu từ các thị trường lớn như: Mỹ, Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc,…. Lần đầu tiên thương hiệu nội thất đạt chuẩn xuất khẩu quốc tế được phân phối trong thị trường trong nước với các sản phẩm như ghế sofa các loại như: Ghế sofa băng, sofa góc, bàn trà – bàn sofa, ghế ăn, tủ bếp, sofa đơn… và gia công inox mạ vàng.

Nội Thất Ado ra đời mang đến một ngưỡng tiêu chuẩn mới về chất lượng các sản phẩm nội thất Việt Nam và mong muốn mang đến những sản phẩm nội thất không chỉ có kết cấu vững chắc, sử dụng bền bỉ, mẫu mã đẹp và tiện đụng mà Ado hướng đến sản phẩm nội thất an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

NỘI THẤT ADO FURNITURE

 Địa chỉ xưởng: 25/2D Xuân Thới 8 – Xuân Thới Đông – Hóc Môn – Tp. HCM

 Hotline: 0903.035.977 – 0902.302.499

 Email: [email protected]

 Giờ làm: Thứ 2 – 7: 8h – 17h

 Website: noithatado.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *